Tiếng việt English Japan

KỸ SƯ MAY XUẤT CẢNH NGÀY 17/11

Thứ hai - 18/11/2019 20:56
Công Ty Cổ Phần NTC Toàn Cầu chuyên kỹ sư, xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hải Dương. Hàng tháng công ty chúng tôi vẫn tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia thi tuyển cho nhiều đơn hàng, định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên mới ra trường cũng như các bạn trẻ ở Việt Nam. Giúp các bạn có thông tin chính xác và cái nhìn khách quan hơn về công việc và môi trường học tập sinh sống tại nước ngoài. NTC Toàn Cầu luôn luôn cố gắng để tạo ra những giá trị cốt lõi có ích nhất, phát huy là công ty hàng đầu về xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hải Dương cũng như trên cả nước. Với chúng tôi, uy tín đi kèm trách nhiệm.
KỸ SƯ MAY XUẤT CẢNH NGÀY 17/11
Trong các tháng chúng tôi liên tục đưa kỹ sư ở các ngành nghề xuất cảnh sang Nhật bản làm việc. Ngày 17/11 vừa qua 2 nữ kỹ sư ngành may cũng đã sang tới Nhật Bản. Trong niềm vui hân hoan phấn khởi kèm theo chút hồi hộp các bạn cũng đã bày tỏ những cảm xúc của mình trong quá trình thi tuyển và học tập tại NTC.
 
30431bbf34f8cda694e9

   
Nhật Bản là đất nước có nền kinh tế phát triển đứng trong top đầu thế giới, chính vì vậy quy trình và cách làm việc của họ cũng sẽ khác so với đất nước chúng ta. Chính vì vậy bước snag một môi trường làm việc mới các bạn sẽ có những bỡ ngỡ, nhưng hãy cố gắng học hỏi và phát huy khả năng vốn có của mình thì nhất định các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.


.......MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ.........
🌎Công ty cổ phần NTC Toàn Cầu🌏
387 Nguyễn Hữu Cầu - Tp Hải Dương
☎️Hotline: 0936964789 or 0971946266 (Ms Linh)
🌐Truy cập: https://www.facebook.com/NTCGlobal.JSC/
https://www.youtube.com/watch?v=i2XR249s90M

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây