Tiếng việt English Japan

LAO ĐỘNG NHẬT BẢN MIỄN PHÍ

Thứ sáu - 07/02/2020 23:56
Tại Việt Nam chúng ta đã có biết bao nhiêu hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em vì không có được may mắn trong cuộc sống nên đã mất đi những người thân thương nhất của mình. Thấu hiểu được điều đó mà ban Giám đốc công ty cùng các nhà tài trợ đã hợp tác thực hiện chương trình thực tập sinh 0 đồng này với mong muốn tạo cho các bạn không may mắn có được cơ hội trong cuộc sống.
Phần thi Test IQ
Phần thi Test IQ
Sáng ngày 7/2/2020 tại Trung tâm đào tạo tiếng Nhật NTC & SMLIE đã đón 2 phóng viên của Đài truyền hình NHK Nhật Bản cùng đại diện của công ty tiếp nhận các bạn thực tập sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về công ty để phỏng vấn các bạn.
Đây là chương trình Thực Tập Sinh hoàn toàn không tốn bất kì một khoản chi phí nào, các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được công ty tài trợ mọi chi phí để sang Nhật làm việc cũng như các chi phí sinh hoạt khác.
Là một chương trình nhân đạo với mong muốn có thể giúp các bạn vượt lên hoàn cảnh sống khắc nghiệt của mình, mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Đó là cả một tấm lòng và sự đồng cảm mà Giám Đốc công ty tiếp nhận muốn giúp đỡ và tạo cơ hội cho các bạn. Và sau đây chúng tôi sẽ trích lại nguyên văn lời muốn nói của bà tới các bạn:


 
05f41adeb5054d5b1414 1


“Cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình này. Tôi muốn truyền đạt với mọi người 1 thông điệp. Tôi biết rằng, đến thời điểm này các bạn đã chịu nhiều vất vả trong cuộc sống. Bản thân tôi cũng vậy, năm 2 tuổi khi rời khỏi Việt Nam tồi đã mất Mẹ và em gái. Sau đó Ba tôi tái hôn, năm 5 tuổi tôi lại một lần nữa sống lưu vong 3 năm tại Malaisia. Tiếp theo đó là năm 8 tuổi tôi đã lưu vong và đặt chân tới Nhật. Không có chỗ đứng trong gia đình nên cuộc sống sẽ không được thoải mái. Tuy nhiên tôi đã tạo ra được gia đình riêng của mình. Bây giờ điều tôi mong muốn là sẽ nhìn thấy được nụ cười của 6 bạn. Các banh đã chịu nhiều vất vả và chịu nhiều tổn thương rồi đúng ko? Các bạn đã cố gắng rất nhiều.  Các bạn đã tạm nén đi những ước mơ và những điều muốn làm phải ko? Có lẽ, có những lúc bạn tự nghĩ rằng tại sao lại là mình? Đôi khi lại căm ghét Mẹ đã sinh ra mình. Nhưng các bạn đã vất vả hơn người khác thì các bạn cũng có quyền được hạnh phúc hơn người khác. Từ bây giờ hãy cùng chúng tôi thay đổi cuộc sống. Hãy cảm ơn vì bạn được sinh ra. Hãy dựa vào cơ hội này để tìm ra mục tiêu của chính bạn. Sau đó hãy giúp đỡ cả những những người đang gặp khó khăn khác. Đó là mong ước của tôi.”
958cdc8a6c55940bcd44
Phòng phỏng vấn cho 6 bạn TTS không phí

Những cô gái khéo tay xinh đẹp và vô cùng lễ phép này sẽ cùng nhau sinh sống, cùng nhau làm việc với nhau trên khắp chặng đường phía trước. Các bạn sẽ cùng nhau sinh hoạt, học tập tại trung tâm, trau dồi nền tảng tiếng nhật phong phú để phục vụ công việc sau này khi các em sẽ đặt chân sang đất nước mới. 
Là công ty uy tín tại Hải Dương, NTC chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để có thể thực hiện được vai trò tốt nhất trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. không chỉ Nhật Bản mà chương trình visa E7 Hàn Quốc cũng rất mạnh mẽ. 

 
4871e8235afca2a2fbed
Nhà ăn tại Trung tâm

Niềm tin và uy tín sẽ được lan tỏa, hãy cùng nhau chia sẻ thông tin về chương trình này để các bạn đang có hoàn cảnh khó khăn sẽ có cơ hội mới cho mình nhé.

.......MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ.........
🌎Công ty cổ phần NTC Toàn Cầu🌏
Khu B Trường Cao Đẳng Công Thương - Lai Cách - Hải Dương
☎️Hotline: 0936964789 or 0971946266 (Ms Linh)
🌐Truy cập: http://ntcglobal.com.vn/
https://www.youtube.com/watch?v=i2XR249s90M

Tác giả bài viết: Linh Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây