Tiếng việt English Japan
Ảnh phỏng vấn kỹ sư

DỊCH COVID 19 - XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CÓ GẶP KHÓ KHĂN KHÔNG?

  •   09/03/2020 01:03:57 AM
  •   Đã xem: 104
Do tình hình dịch bệnh bùng phát với nhiều diễn biến phức tạp nên tình hình xuất khẩu lao động cũng gặp không ít khó khăn trong quãng thời gian này. Một số hoạt động trong công việc bị lùi lại. Việc phỏng vấn lao động sang nước ngoài làm việc chủ yếu là hình thức phỏng vấn trực tiếp từ người sử dụng lao động, cho nên với việc chủ động phòng ngừa dịch bệnh thì việc đi lại cũng sẽ giãn ra để đảm bảo an toàn sức khỏe.
Đi KỸ SƯ HÀN QUỐC - VISA E7 TẠI NTC TOÀN CẦU

Đi KỸ SƯ HÀN QUỐC - VISA E7 TẠI NTC TOÀN CẦU

  •   12/02/2020 10:41:22 PM
  •   Đã xem: 129
Visa E7 Hàn Quốc là loại visa dành cho người lao động có tay nghề cao, có thể gọi là visa chuyên ngành hay visa kỹ sư. Loại visa E7 này nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là các bạn có bằng điện, cơ khí.. Không chỉ có mức lương cao mà còn được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn uống và ký túc nên chương trình này đang là sự lựa chọn số 1 với các bạn đang có ý định đi theo diện kỹ sư.
Phần thi Test IQ

LAO ĐỘNG NHẬT BẢN MIỄN PHÍ

  •   07/02/2020 11:56:22 PM
  •   Đã xem: 111
Tại Việt Nam chúng ta đã có biết bao nhiêu hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em vì không có được may mắn trong cuộc sống nên đã mất đi những người thân thương nhất của mình. Thấu hiểu được điều đó mà ban Giám đốc công ty cùng các nhà tài trợ đã hợp tác thực hiện chương trình thực tập sinh 0 đồng này với mong muốn tạo cho các bạn không may mắn có được cơ hội trong cuộc sống.
XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CHI PHÍ RẺ TẠI HẢI DƯƠNG NĂM 2020

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CHI PHÍ RẺ TẠI HẢI DƯƠNG NĂM 2020

  •   10/01/2020 12:29:43 AM
  •   Đã xem: 189
Chi phí đi Nhật Bản 2020 thực tế là bao nhiêu, gồm những khoản gì?
Chi phí đi Nhật 2020 là bao nhiêu? Chi phí đi xklđ Nhật Bản gồm những khoản gì? Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu tiền? Đi kỹ sư Nhật Bản có mất phí không?...Đây luôn là những câu hỏi mà được các bạn lao động muốn biết khi tìm hiểu về chương trình xuất khẩu lao động Nhật. Để hiểu rõ hơn về chi phí đi xklđ Nhật Bản thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.
XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG PHÍ RẺ, LỘ TRÌNH RÕ RÀNG

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG PHÍ RẺ, LỘ TRÌNH RÕ RÀNG

  •   06/01/2020 03:03:09 AM
  •   Đã xem: 102
Hiện nay tại Hải Dương có đến hàng trăm công ty tuyển dụng kỹ sư và lao động đi Nhật, chính vì vậy mà các bạn muốn đi Nhật khá hoang mang để lựa chọn ra được công ty uy tín mà chi phí lại hợp lý. Vì vậy, chúng tôi quyết định viết bài này để chia sẻ cho các bạn các thông tin về công ty tuyển dụng kỹ sư, lao động đi Nhật uy tín, phí rẻ, bay nhanh đã được nhiều người lao động và kỹ sư giới thiệu.
ĐIỀU KIỆN ĐI KỸ SƯ NHẬT BẢN LÀM VIỆC

ĐIỀU KIỆN ĐI KỸ SƯ NHẬT BẢN LÀM VIỆC

  •   17/12/2019 02:04:41 AM
  •   Đã xem: 145
Hiện nay, do Nhật Bản đang thiếu hụt trầm trọng nhân lực trong các ngành kỹ thuật, đặc biệt là ngành cơ khí và xây dựng, do vậy cơ hội việc làm cho các bạn đã theo học ngành này là rất lớn. Song song với nhu cầu cấp thiết về lao động Thực tập tay nghề, Nhật Bản còn thu hút nguồn lao động là những kỹ sư đã tốt nghiệp Đại học trong khu vực Châu Á cũng rất nhiều, đặc biệt trong đó có Việt Nam.
XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG UY TÍN TẠI HẢI DƯƠNG

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG UY TÍN TẠI HẢI DƯƠNG

  •   09/12/2019 11:39:59 PM
  •   Đã xem: 250
Hải Dương là một trong những vùng đất có tỷ lệ người lao động tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản tương đối cao. Song song với việc đó thì các công ty XKLĐ cũng mở ra rất nhiều nên người lao động khó khăn trong việc lựa chọn công ty. Để tránh tình trạng bị lừa đảo bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra công ty XKLĐ mà người muốn đi Nhật Bản tại Hải Dương có thể tham khảo.
LỄ GIÁNG SINH TẠI NHẬT BẢN

LỄ GIÁNG SINH TẠI NHẬT BẢN

  •   06/12/2019 02:58:05 AM
  •   Đã xem: 87
Ở Nhật Bản, lễ Giáng Sinh được rất nhiều người quan tâm đến và họ thường tìm kiếm và chọn những món quà Giáng sinh ý nghĩa trong ngày hôm đó. Tại những ngôi nhà Nhật Bản thường thì mỗi gia đình sẽ có một cây thông vào dịp Giáng sinh và được trang bị đèn nháy trong khu vườn nhỏ trước nhà. Đối với Giáng sinh đó không phải là một ngày lễ của quốc gia nhưng ở Nhật Bản, ngày có nhiều người, nhiều gia đình coi ngày lễ này như một ngày lễ thật sự. Họ trang trí nhà cửa, cây thông, tặng quà cho người thân và ăn bữa ăn đặc biệt.
TỪ VỰNG TIẾNG NHẬT VỀ CÁC NGÀY TẾT Ở VIỆT NAM

TỪ VỰNG TIẾNG NHẬT VỀ CÁC NGÀY TẾT Ở VIỆT NAM

  •   10/11/2019 10:08:01 PM
  •   Đã xem: 172
MỨC LƯƠNG TỐI THIỂU CỦA CÁC VÙNG NHẬT BẢN

MỨC LƯƠNG TỐI THIỂU CỦA CÁC VÙNG NHẬT BẢN

  •   29/10/2019 05:13:27 AM
  •   Đã xem: 141
Từ năm 2019, Nhật Bản đã chính thức tăng mức lương tối thiểu tại 47 tỉnh thành của Nhật Bản. Đây là mức tăng kỉ lục lương cơ bản ở Nhật trong vòng 15 năm qua, điều này cũng là động lực cho người lao động khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản 2019
TỪ VỰNG VÀ CÁCH ĐẶT LỊCH KHÁM RĂNG TẠI NHẬT BẢN

TỪ VỰNG VÀ CÁCH ĐẶT LỊCH KHÁM RĂNG TẠI NHẬT BẢN

  •   22/08/2019 02:17:27 AM
  •   Đã xem: 321
Các bạn đang làm việc và sinh sống ở Nhật chắc chắn rằng cũng có nhiều lúc cũng xảy ra các hiện tượng như mọc răng khôn, sâu răng, sưng nướu… khiến các bạn bị đau nhức khó chịu. Hay khi bị cao răng hay còn gọi là vôi răng các bạn muốn đi khám và điều trị? Hôm nay mình sẽ nói về kinh nghiệm đi khám răng mà hồi mình còn ở Nhật cho các bạn biết nhé.
PHÒNG TRÁNH HIỆN TƯỢNG CẢM NẮNG

PHÒNG TRÁNH HIỆN TƯỢNG CẢM NẮNG

  •   18/08/2019 11:52:45 PM
  •   Đã xem: 157
Cảm nắng là hiện tượng cơ thể không chịu nổi nhiệt độ và độ ẩm cao trong mùa hè do lượng nước và muối trong cơ thể bị mất cân bằng, khi bị cảm nắng thường có hiện tượng như chóng mặt, đau đầu, buồn nôn..
LỄ HỘI OBON TẠI NHẬT BẢN

LỄ HỘI OBON TẠI NHẬT BẢN

  •   02/08/2019 03:10:48 AM
  •   Đã xem: 303
Cũng giống như Việt Nam có ngày lễ Vu Lan thì Nhật Bản có lễ hội Obon - lễ hội nhằm thể hiện sự biết ơn đối với tổ tiên cội nguồn.Obon là lễ hội Phật giáo, xuất hiện tại Nhật từ hơn 500 năm trước. Ngày nay, lễ hội này trở thành dịp để đoàn tụ gia đình và tham gia các tục lệ truyền thống như nhảy múa hay thả đèn lồng trôi sông.
PHỎNG VẤN KĨ SƯ XÂY DỰNG NHẬT BẢN

PHỎNG VẤN KĨ SƯ XÂY DỰNG NHẬT BẢN

  •   30/07/2019 05:46:20 AM
  •   Đã xem: 183
Công ty cổ phần NTC Toàn Cầu chuyên xuất khẩu lao động theo diện kĩ sư và lao động phổ thông. Là một công ty lớn uy tín có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh sẽ mang lại cho các bạn sự lựa chọn một địa điểm tin cậy nhất. Chúng tôi luôn luôn cố gắng tìm những đơn hàng có mức thu nhập cao và chi phí hợp lý, để các bạn thực sự yên tâm khi đặt niềm tin đó noi chúng tôi.
thiết bị cơ khí bằng tiếng nhật

Các từ vựng Tiếng Nhật chuyên ngành Điện

  •   08/01/2019 03:51:46 AM
  •   Đã xem: 748
Các bạn kỹ sư nhật khi nói chung cũng như những kỹ sư điện đi tại công ty Cổ Phần NTC Toàn Cầu nói riêng rất băn khoăn và muốn tìm 1 tài liệu chuẩn, tốt về từ vựng chuyên ngành Cơ khí để khi sang Nhật có thể làm việc tốt hơn, nhanh hơn và không bị bối rối. Dưới đây Công ty NTC Toàn Cầu gửi đến các bạn là 1 số từ vựng quan trọng về linh vực điện
Từ vựng tiếng Nhật về chuyên ngành cơ khí

Các từ vựng Tiếng Nhật chuyên ngành Cơ Khí

  •   06/01/2019 09:59:03 PM
  •   Đã xem: 850
Các bạn kỹ sư nhật khi nói chung cũng như những kỹ sư cơ khí đi tại công ty Cổ Phần NTC Toàn Cầu nói riêng rất băn khoăn và muốn tìm 1 tài liệu chuẩn, tốt về từ vựng chuyên ngành Cơ khí để khi sang Nhật có thể làm việc tốt hơn, nhanh hơn và không bị bối rối. Dưới đây Công ty NTC Toàn Cầu gửi đến các bạn là 1 số từ vựng quan trọng về linh vực cơ khí
Bệnh viện Tràng An- Tại sao bắt buộc phải khám sức khỏe đi XKLĐ tại đây

Bệnh viện Tràng An- Tại sao bắt buộc phải khám sức khỏe đi XKLĐ tại đây

  •   02/01/2019 01:46:06 AM
  •   Đã xem: 285
Trong danh sách 76 bệnh viện được cấp phép khám sức khỏe cho lao động đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, tôi có thể chọn bệnh viện tỉnh gần nơi ở mình nhất để khám hay bắt buộc phải khám tại địa chỉ công ty yêu cầu? Tôi đã có giấy khám sức khỏe tại bệnh viện đa khoa Hải Dương tháng 4/2018 thì có chấp nhận giấy này cho tôi không hay tôi phải khám lại tại Bệnh viện Tràng An do công ty chỉ định?Đó là thắc mắc của bạn Thi, TP.Hải Dương gửi về cho chúng tôi. Đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều lao động. Sau đây japan.net.vn sẽ giúp bạn giải đáp.
NGÀY TẾT TẠI NHẬT BẢN CÓ NHỮNG GÌ??

NGÀY TẾT TẠI NHẬT BẢN CÓ NHỮNG GÌ??

  •   24/12/2018 10:31:42 PM
  •   Đã xem: 449
Công ty NTC Toàn Cầu - chuyên đưa Kỹ sư đi Nhật Bản, Hàn Quốc uy tín, visa dài hạn, bao đỗ 100%, đơn hàng đa dạng, liên tục, lương 40 triệu trở lên. Không yêu cầu tiếng, không yêu cầu kinh nghiệm đầu vào. Cam kết thời gian bay. Đồng hành cùng kỹ sư trong suốt quá trình sinh sống tại Nhật Bản, Hàn Quốc
Hình ảnh các kỹ sư tại Sân bay

Tổng hợp câu hỏi về kỹ sư đi Nhật