Tiếng việt English Japan

THIỆN NGUYỆN ĐẾN GIA ĐÌNH BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI

Thứ bảy - 14/09/2024 05:43
NTC THIỆN NGUYỆN ĐẾN NHỮNG GIA ĐÌNH BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI, HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN HỖ TRỢ BÀ CON BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI, BÃO YAGI, SIÊU BÃO NĂM 2024, BÃO ĐÃ LÀM ẢNH HƯỞNG NẶNG NỀ ĐẾN BÀ CON TA Ở MIỀN BẮC. CẦU MONG MỌI NGƯỜI BÌNH AN SAU CƠN BÃO NÀY.
XÃ MINH TÂN, HUYỆN NAM SÁCH, TỈNH HẢI DƯƠNG
XÃ MINH TÂN, HUYỆN NAM SÁCH, TỈNH HẢI DƯƠNG

NTC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN ĐẾN GIA ĐÌNH BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI (bão số 3)
 

Chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương - Cùng nhau vượt bão” giúp đỡ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi siêu bão số 3 (Bão Yagi)

Trong những ngày qua, siêu bão số 3 đã đổ bộ và tàn phá nặng nề các tỉnh phía Bắc, để lại vô vàn nỗi đau và thiệt hại cho đồng bào ta. Những cơn mưa lớn, gió mạnh đã cuốn đi mái ấm của nhiều gia đình, làm tổn hại đến tài sản và sinh kế của hàng ngàn người dân từ Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương cho đến các tỉnh miền núi và trung du Bắc Bộ như Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai... 

Trong giờ phút khó khăn này, hơn bao giờ hết, sự chung tay của cộng đồng chúng ta là nguồn sức mạnh to lớn giúp đồng bào vượt qua thử thách.

 

Với tấm lòng tương thân tương ái, truyền thống "lá lành đùm lá rách", Ban lãnh đạo NTC  phát động chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương - Cùng nhau vượt bão” nhằm kêu gọi kêu gọi sự chung tay góp sức từ cán bộ nhân viên, những người con Việt Nam, với mong muốn mang lại sự hỗ trợ kịp thời và cần thiết cho những người dân đang gặp hoạn nạn, góp phần làm giảm bớt những khó khăn mà đồng bào miền Bắc đang phải gánh chịu.

Mỗi đóng góp của cán bộ nhân viên công ty, dù nhỏ hay lớn, đều mang ý nghĩa vô cùng to lớn, giúp đồng bào vượt qua những khó khăn trước mắt và tái thiết cuộc sống.


Hãy cùng nhau lan tỏa yêu thương, chia sẻ những gì chúng ta có thể để xoa dịu nỗi đau, cùng dìu nhau qua cơn bão lũ.

Hoạt động Thiện nguyện tại Hải Dương:

Ngày 13/09/2024, Chúng tôi đã tổ chức đi thăm bà con ở huyện Nam Sách, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương và trao những gói quà nhỏ của mình đến bà con, giúp phần nào để bà con vơi đi những khó khăn hiện tại. Cầu chúc bà con luôn bình an, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Xã Minh Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương

z5826509401898 1110553cf91ffbd87b90304924ea64f9

xã Hoành Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương

z5826509385675 789f9e296e0761cf20bcc0b44b3d56b9

Mọi người cùng hướng về những gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão này, san sẻ tình yêu thương, đoàn kết giúp nhau vượt cơn hoạn nạn.

NTC- Gắn kết yêu thương- Đoàn kết đồng lòng hướng về quê hương.

Tác giả bài viết: NTC Toàn Cầu- XKLĐ

Nguồn tin: NTC Toàn Cầu- XKLĐ:

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây