Tiếng việt English Japan

NTC LÀM VIỆC TẬP ĐOÀN HANWHA TẠI BUSAN

Thứ tư - 21/08/2024 01:12
NTC LÀM VIỆC TẬP ĐOÀN HANWHA TẠI BUSAN, Chuyến công tác của NTC sang Tập đoàn đóng tàu Hanwha, Chúng tôi cùng nhau bàn kế hoạch đưa lao động Thợ hàn Visa E7-3, Lao động kỹ thuật ngành Sơn, Điện sang Tập đoàn trong các năm tới đây, năm 2025, năm 2026,..., Kỹ sư Hàn Quốc visa E7-3, Thợ hàn tàu Hàn Quốc visa E7-3
Trụ sở Tập đoàn đóng tàu Hanwha tại Busan, Hàn Quốc
Trụ sở Tập đoàn đóng tàu Hanwha tại Busan, Hàn Quốc
NTC SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN HANWHA TẠI BUSAN, KOREA

Chuyến công tác của Ban lãnh đạo NTC sang Tập đoàn đóng tàu Hanwha ngày 14/08/2024, trong khuôn khổ chuyến thăm các Tập đoàn đóng tàu Huyndai, Hanwha,... tại Hàn Quốc, Chúng tôi và Tập đoàn Hanwha, Huyndai đã cùng nhau bàn về Kế hoạch nhận lao động Thợ hàn Visa E7-3, Lao động kỹ thuật ngành Sơn, Điện sang Tập đoàn trong các năm tới đây, đặc biệt là năm 2025, năm 2026,... các diện Visa Kỹ sư, Lao động có tay nghề, với Visa E7-3 và Visa E7-1, như:

Kỹ sư Sơn tàu Hàn Quốc visa E7-3 (Cơ khí, hóa học, ô tô, xây dựng,..), Kỹ sư điện Hàn Quốc, Thợ hàn tàu Hàn Quốc Visa E7-3 và thêm diện Visa E7-1 (Ngành kỹ thuật: Cơ khí, ô tô, điện). Trong buổi làm việc, phía Đại diện tập đoàn mong được nhận nhiều lao động ngành Sơn, Điện và Thợ hàn có tay nghề của Việt Nam.

Tập đoàn cũng Đặc biệt cảm ơn nhiều lứa Lao động của NTC đã sang tập đoàn trong các năm qua và đã giúp ổn định nhận sự tại Tập đoàn, hiện tại các em đang rất cố gắng và chăm chỉ làm việc, sau giờ làm việc, hàng ngày  các em còn học thêm tiếng Hàn Quốc. Tập đoàn Hy vọng trong thời gian tới đây, các em sẽ được nhập cảnh nhiều hơn nữa vào Tập đoàn làm việc.

Tập đoàn có kiến nghị:  Các em Lao động chăm học tiếng Hàn trước khi nhập cảnh, để đảm bảo giao tiếp trong công việc được thuận lợi hơn sau khi nhập cảnh.

Công ty cũng cam kết trong thời gian tới, sẽ tổ chức tuyển dụng lao động và đào tạo ngoại ngữ cho các em đúng chương trình quy định phía Hàn Quốc, để Tập đoàn an tâm hơn khi các em nhập cảnh.

Bạn đang quan tâm đi Hàn Quốc diện visa E7-3 thợ sơn, hàn, điện, Hãy chủ động học tiếng Hàn trước khi đăng ký đi Hàn nha.
https://ntcglobal.com.vn/
Nhãn

TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN ĐÓNG TÀU HANWHA TẠI BUSAN, KOREA
https://ntcglobal.com.vn/
Nhãn


TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN ĐÓNG TÀU HANWHA TẠI BU SAN, KOREA
https://ntcglobal.com.vn/
Nhãn


CƠ SỎ ĐÓNG TÀU CỦA TẬP ĐOÀN ĐÓNG TÀU HANWHA TẠI BU SAN, KOREA
https://ntcglobal.com.vn/
Nhãn

TẬP ĐOÀN ĐÓNG TÀU HANWHA TẠI BU SAN, KOREA
z5751969167353 6548965bff3ca6d09eaf71222c200cb5
Nhãn

CƠ SỎ ĐÓNG TÀU CỦA TẬP ĐOÀN ĐÓNG TÀU HANWHA TẠI BU SAN, KOREA
VIDEO CHIA SẺ THÔNG TIN CỦA TGĐ NTC TẠI HÀN QUỐC

VIDEO VỀ QUANG CẢNH KHU VỰC ĐÓNG TÀU CỦA TẬP ĐOÀN HANWHA TẠI BU SAN, KOREA

 

Tác giả bài viết: NTC Toàn Cầu- XKLĐ

Nguồn tin: NTC Toàn Cầu- XKLĐ:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây