Tiếng việt English Japan

Chúc mừng sinh nhật NTC- 8 năm hành trình vững bước

Thứ năm - 03/08/2023 07:36
Chúc mừng sinh nhật NTC- 8 năm hành trình vững bước
Chúc mừng sinh nhật NTC- 8 năm hành trình vững bước
Hôm nay toàn thể đội ngũ NTC cùng chia sẻ niềm vui, tự hào và cảm xúc đặc biệt một kỷ niệm của NTC, ngày sinh nhật tròn 8 năm.

Hành trình dài 8 năm, cùng những thách thức và thành công nhất định, đã tạo nên một hình ảnh mạnh mẽ và phát triển, góp phần làm cho NTC luôn tỏa sáng ở trong nước và quốc tế.
Từ những bước đi đầu tiên, bằng sự quyết tâm và khát vọng, những tâm huyết cùng nhau xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Tất cả đều là những viên gạch quý báu giúp xây nên nền móng vững chắc cho NTC.
z4571880994896 4203418a7b66deeb676176af3b5f810d

Không thể không nhắc đến những gương mặt người lãnh đạo, những người đã gắn bó cùng NTC suốt những năm qua. Những người không ngừng đóng góp, tận tâm cống hiến để đưa NTC vươn xa hơn. Họ hiểu rõ giá trị thực sự triết lý “Chúng tôi luôn hướng đến mang lại cho Khách hàng, Đối tác, Đội ngũ trong công ty có cuộc sống Hạnh phúc và Thịnh vượng”.
Chúng ta có thể tự hào về những thành tựu đã đạt được. NTC không chỉ giúp nhiều bạn lao động, kỹ sư và du học sinh đã xuất cảnh ngày càng trưởng thành hơn, có thu nhập cao, giúp đỡ gia đình nhiều hơn, mà còn là nơi hội tụ sự đoàn kết, gắn bó, cùng giúp nhau phát triển của toàn đội ngũ công ty.

Trong hành trình vừa qua, chúng tôi không thể tránh khỏi những sai sót, dù gì chúng tôi có lời xin lỗi chân thành đến khách hàng, đặc biệt những người đã phải chờ đợi lâu mà chưa thể xuất cảnh như mong muốn. Đồng thời chúng tôi cũng cảm ơn đến đội ngũ nhân viên cùng đối tác đã làm việc không biết mệt mỏi để cải thiện tình hình ngày một tốt hơn.
Chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui. Hãy nhìn về phía trước với sự quyết tâm, để 8 năm tiếp theo của NTC sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp hơn nữa

Chúc quý khách hàng, đối tác, cùng toàn thể đội ngũ NTC luôn luôn dồi dào Sức khỏe, Gia đình Hạnh phúc và Thịnh vượng!

NGUYỄN SỸ NHẬT- Tổng giám đốc NTC


 

Tác giả bài viết: NTC Toàn Cầu- XKLĐ

Nguồn tin: NTC Toàn Cầu- XKLĐ:

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây