NTC GLOBAL - XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT - HÀN

https://ntcglobal.com.vn


KỸ SƯ XÂY DỰNG XUẤT CẢNH NGÀY 13/12

Trong những ngành nghề tại Nhật Bản, ngành xây dựng chính là một trong những ngành đang có nhu cầu nhân lực nhiều nhất. Đây cũng là cơ hội để cho các đơn hàng ngành xây dựng đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản theo diện thực tập sinh cũng như kỹ sư không ngừng tăng lên. Với những ai đang có nhu cầu ứng tuyển kỹ sư xây dựng đi nhật thì dưới đây chính là một số thông tin bạn nên biết.
KỸ SƯ XÂY DỰNG XUẤT CẢNH NGÀY 13/12
Dự tính 3 đến 5 tháng từ lúc trúng tuyển trong thời gian này người lao động cần học tại các trung tâm tiếng nhật để nâng cao trình độ tiếng Nhật cũng như tìm hiểu thêm  về luật pháp và văn hóa Nhật Bản.  Đây cũng chính là khoảng thời gian giúp người lao động có thể chuẩn bị sẵn sàng tâm lý trước khi lên đường sang làm việc tại Nhật Bản. Cũng có nhiều bạn thắc mắc và đặt câu hỏi: Không học tiếng Nhật thì có thể ứng tuyển kỹ sư đi Nhật được không? Chính vì vậy bạn cũng đừng quá lo lắng quá mà hãy tập trung vào học tập tốt để làm việc và sinh sống được ở tại Nhật Bản.
 
8bd505d1fbeb02b55bfa

Ngành xây dựng là một trong những ngành đang thiếu nhiều nhân lực nhất tại Nhật Bản chính vì vậy khả năng trúng tuyển sẽ cao hơn các ngành khác rất nhiều. Với bề dày kinh nghiệm về việc đưa kỹ sư đi Nhật thì NTC Toàn Cầu chúng tôi luôn luôn tự hào là đơn vị uy tín tại Hải Dương và các vùng lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh...Hàng năm chúng tôi đào tạo và đưa hàng trăm kỹ sư đi Nhật với các ngành nghề khác nhau.

Tối ngày 12/12 hai kỹ sư xây dựng tại NTC Toàn Cầu đã làm thủ tục xuất cảnh tại Sân bay quốc tế Nội Bài để 13/12 bay. Khi được hỏi cảm nghĩ của các bạn thì kỹ sư Nguyễn Thành Nam cũng đã chia sẻ rằng:" Thành công hay không thì 70% dựa vào sự lựa chọn công ty đưa các bạn đi". Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn để không phụ niềm tin mà các bạn gửi gắm. Các bạn sẽ được hỗ trợ và sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại tại Nhật Bản, và đây chính là cơ hội tốt nhất để cácc bạn có thể học hỏi và nâng cao tay nghề của mình. Hy vọng với những thông tin chia trẻ thật tình của các kỹ sư xây dựng tại NTC thì các bạn sẽ có cái nhìn và lựa chọn đúng đắn nhất.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây