NTC GLOBAL - XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT - HÀN

https://ntcglobal.com.vn


ĐÓN KHÁCH HÀNG VỀ THĂM CÔNG TY 01/10

Mở đầu tháng mới, đón đoàn khách Nhật Bản về thăm công ty. Xây dựng mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài. Công ty NTC Toàn Cầu chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình, hợp tác với những công ty phía Nhật bản có nền tảng tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học viên trung tâm khi sang tới Nhật sẽ được làm việc trong môi trường công ty thân thiện và có chế độ đãi ngộ cao.
ĐÓN KHÁCH HÀNG VỀ THĂM CÔNG TY 01/10
Là cầu nối về công việc giữa các bạn ứng viên với các công ty phía Nhật, luôn cố gắng để hai bên hiểu rõ tính chất công việc và hoàn cảnh cuộc sống thực tế của các ứng viên tại Việt Nam với các công ty tiếp nhận. Tổ chức các buổi tới thăm gặp mặt gia đình học viên.
 
4dc18869fa3a1c64452b

0e9a66321461f23fab70


Ngoài các ngành nghề thường dụng như Kỹ Sư cơ khí, Kỹ Sư điện-điện tử thì công ty đang khai khác thêm nhiều đơn hàng và công ty tiếp nhận đa dạng ngành nghề hơn như: khách sạn, IT, xây dựng, may..
Khi các bạn còn đang loay hoay cầm tấm bằng trên tay đi tìm việc hoặc tìm được việc với mức lương không được như ý muốn thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi không mang tiền đến cho các bạn nhưng chúng tôi khẳng định sẽ đưa đường chỉ lối cho các bạn có cuộc sống và thu nhập tốt hơn gấp nhiều lần.

Các bạn còn đang do dự hay chưa tìm được nơi trao gửi niềm tin thì hãy đến với NTC Toàn Cầu chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết hơn về các đơn hàng.

...MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ.........
    Công ty cổ phần NTC Toàn Cầu
387 Nguyễn Hữu Cầu - Tp Hải Dương
☎️Hotline: 0936964789 or 0971946266 (Ms Linh)
:globe_with_meridians:Truy cập: http://ntcglobal.com.vn/
https://www.youtube.com/watch?v=i2XR249s90M
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây