NTC GLOBAL - XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT - HÀN

https://ntcglobal.com.vn


CHI PHÍ ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 2020 - CHI PHÍ RẺ TẠI HẢI DƯƠNG

Việc đi xuất khẩu lao động với chi phí rẻ là vấn đề được các bạn lao động đặc biệt quan tâm. Các câu hỏi thường được đặt ra như đi xuất khẩu lao động hết bao nhiêu tiền? đi xuất khẩu lao động có được lựa chọn ngành nghề không? đi xuất khẩu lao động nhật bản miễn phí?... Sau đây NTC Toàn Cầu sẽ giải đáp các thắc mắc đó cho các bạn nhé.
CHI PHÍ ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 2020 - CHI PHÍ RẺ TẠI HẢI DƯƠNG
Chi phí đi xuất khẩu lao động nhật bản mất bao nhiêu tiền?
Các bạn sau khi học xong cấp 3 ra trường, hay các bạn tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học trên cả nước sau khi ra trường mà chưa tìm kiếm cho mình được một công việc nhất định thì lựa chọn đầu tiên các bạn quan tâm đó là đi cuất khẩu lao động nhật bản.
Đại đa số các bạn tham gia chương trình này thì hầu hết hoàn cảnh đều khó khăn, một phần ít có điều kiện và muốn đi nước ngoài để trải nghiệm, học hỏi và bồi dưỡng thêm khả năng tiếng Nhật của mình. Nhưng chung quy lại vẫn là câu hỏi chi phí đi nhật hết bao nhiêu? Vì để có chi phí đi thì các bạn cũng phải tiết kiệm và vay mượn thêm. Vậy chi phí đi nhật gồm những khoản gì? có được miễn phí không? 
Hiện tại NTC Toàn Cầu đang trriển khai 2 chương trình xuất khẩu lao động nhật bản miễn phí và mất chi phí.
1. Chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí
Đối tượng tham gia:
+ Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
+ Giới tính: Nam, nữ
Yêu cầu đặc biệt: Tốt nghiệp THPT trở lên, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trẻ mồ côi, cơ nhỡ)
Chi phí tham gia chương trình này: Hoàn toàn miễn phí, các bạn được hỗ trợ tất cả các loại chi phí như ăn, ở, đi lại, học hành, vé và tiền hồ sơ...
 
airplane taking off from airport 37416 74

2. Chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản chi phí rẻ
Đối tượng tham gia: 
+ Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
+ Giới tính: nam, nữ
+ Tốt nghiệp THPT trở lên
Chi phí tham gia 
- Chi phí về khám sức khỏe: Để đủ điều kiện tham gia chương trình xuất khẩu nhật bản chi phí rẻ là các bạn phải có sức khỏe tốt. Không mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, C. Không mắc các bệnh HIV, không mù màu...
Hãy tới các bệnh viện lớn được cấp phép để khám xem tình hình sức khỏe của mình có đủ điều kiện tham gia không các bạn nhé.
- Chi phí đi lại: Hiện tại với chương trình lao động phổ thông nhật bản thu hút các bạn ở mọi vùng miền thế nên việc di chuyển đi đăng kí cũng là một chi phí mà các bạn cần quan tâm.
- Chi phí học tiếng: Các bạn sẽ phải trải qua một vài buổi học tiếng trước khi tham gia phỏng vấn và sau khi đậu phỏng vấn đơn hàng. Thông thường với các bạn đỗ đơn hàng thì sẽ mất khoảng 6 tháng để học tiếng vậy nên các bạn cũng sẽ tính khoảng thời gian này vào nhé. 
- Chi phí sinh hoạt: Thông thường 1 suất ăn sẽ có giá khoảng 20.000đ, các bạn sẽ đăng kí và nộp tiền ăn ở cangtin theo tháng.
- Chi phí hoàn thiện hồ sơ (tùy theo sự hỗ trợ của công ty và nghiệp đoàn mà bạn sẽ có mức phí khác nhau
- Chi phí vé máy bay: tùy thời điểm giá vé sẽ có sự khác nhau. trung bình khoảng 10 triệu
Trên đây là một số chi phí để các bạn tham khảo và có hướng tính toán riêng cho mình.
Nếu cần sự hỗ trợ tư vấn hãy nhấc máy lên hoặc để lại lời nhắn Xuất khẩu lao động NTC Toàn Cầu sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các bạn.
Công ty chúng tôi đmả bảo về sự uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Hải Dương và là địa chỉ tin cậy của các bạn ở các tỉnh thành trong cả nước lựa chọn để tham gia. Chúng tôi luôn cố gắng tạo mọi điều kiện cho các bạn lao động nhật bản có cơ hội phát triển bản thân và giấc mơ tới Nhật trong tương lai gần. Với chi phí rẻ, sự nhiệt tâm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trong năm 2020 này.

.......MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ.........
🌎Công ty cổ phần NTC Toàn Cầu🌏
Khu B Trường Cao Đẳng Công Thương - Lai Cách - Hải Dương
☎️Hotline: 0936964789 (Ms Linh)
🌐Truy cập: http://ntcglobal.com.vn/
https://www.youtube.com/watch?v=i2XR249s90M
https://www.facebook.com/NTCGlobal.JSC/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây