NTC GLOBAL - XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT - HÀN

https://ntcglobal.com.vn


KỸ SƯ XUẤT CẢNH NGÀY14/3

Với sự nỗ lực học tập không ngừng thì cuối cùng các bạn cũng đã đạt được ước mơ để đặt chân sang nhật bản làm việc. NTC Toàn Cầu luôn là công ty uy tín để các bạn lựa chọn và đồng hành. Với môi trường mới, công việc và cuộc sống mới NTC xin chúc các bạn đạt được mọi kế hoạch mà các bạn đặt ra.
KỸ SƯ XUẤT CẢNH NGÀY14/3
Nhật Bản vẫn luôn là nước phát triển đứng trong top đầu thế giới. Với xã hội văn minh và có mức thu nhập cao nên đã thu hút rất nhiều lao động Việt Nam và lao động các nước sang làm việc. Đặc biệt tại NTC chúng tôi luôn đưa kỹ sư sang Nhật Bản làm việc cũng đã liên kết và làm việc với các công ty có chế độ đãi  ngộ cũng như mức lương cao để giới thiệu cho các bạn kỹ sư trẻ Việt Nam. Để các bạn có thể yên tâm và học tập một cách tốt nhất.
Ngày 14/3 tại sân bay quốc tế Nội Bài 2 bạn kỹ sư NGUYỄN ĐĂNG PHÚ và NGUYỄN CHÍ ĐẠI đã xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc. NTC xin chúc các bạn luôn thành công, hãy trau dồi thêm kiến thức để phục vụ công việc cũng như đời sống của các bạn nhé.

 
a91b7d20683c9362ca2d

Hiện nay NTC đang có rất nhiều đơn hàng như xây dựng, điện, cơ khí, IT...để cho các bạn quan tâm lựa chọn. Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn phù hợp ngành nghề của các bạn nhất.

......MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ.........
🌎Công ty cổ phần NTC Toàn Cầu🌏
Khu B Trường Cao Đẳng Công Thương - Lai Cách - Hải Dương
☎️Hotline: 0936964789 (Ms Linh)
🌐Truy cập: http://ntcglobal.com.vn/
https://www.youtube.com/watch?v=i2XR249s90M
https://www.facebook.com/NTCGlobal.JSC/
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây