NTC GLOBAL - XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT - HÀN

https://ntcglobal.com.vn


DỊCH COVID 19 - XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CÓ GẶP KHÓ KHĂN KHÔNG?

Do tình hình dịch bệnh bùng phát với nhiều diễn biến phức tạp nên tình hình xuất khẩu lao động cũng gặp không ít khó khăn trong quãng thời gian này. Một số hoạt động trong công việc bị lùi lại. Việc phỏng vấn lao động sang nước ngoài làm việc chủ yếu là hình thức phỏng vấn trực tiếp từ người sử dụng lao động, cho nên với việc chủ động phòng ngừa dịch bệnh thì việc đi lại cũng sẽ giãn ra để đảm bảo an toàn sức khỏe.
Ảnh phỏng vấn kỹ sư
Thị trường lao động Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.. là thị trường thu hút người lao động tham gia hàng năm với số lượng lớn. Tuy nhiên với tình hình hiện tại khi dịch bệnh ở các nước đang bùng phát thì việc hoang mang và lo lắng cho người lao động khi đăng kí tham gia là điều không tránh khỏi.
Việt Nam chúng ta cùng các nước vẫn đang cố gắng hết sức để hạn chế tình hình dịch bệnh gia tăng. Miền Bắc hiện tại không khí cũng dần ấm lên nên có khả năng sẽ giảm thiều được nguy cơ lây nhiễm.
ab9ea254118be9d5b09a
Phỏng vấn qua skype đơn hàng thực tập sinh ngành thực phẩm không phí

Tuy nhiên với tình hình trên thì việc khách hàng có thể không về phỏng vấn trực tiếp mà sẽ chuyển sang phỏng vấn qua skype hoặc một số ứng dụng nghe gọi khác. Nên các bạn đăng kí tham gia cũng không cần phải quá lo lắng trong thời gian này. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây