Tiếng việt English Japan

LỄ HỘI POKÉMON TẠI NHẬT BẢN

Thứ ba - 06/08/2019 22:59
Chắc hẳn các bạn đã biết Nhật Bản nổi tiếng với nhiều lễ hội lễ hội trong năm. Đặc biệt vào mùa hè tại nơi đây các bạn không những được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa hướng dương vàng ánh tuyệt đẹp mà còn được tham gia xem lễ hội pokémon với nhiều màn biểu diễn vui nhộn.
Vui nhộn lễ hội Pokémon
Vui nhộn lễ hội Pokémon
  Lễ hội đặc sắc có nguồn gốc từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokémon được đông đảo khán giả trong nước và nước ngoài hâm mộ. Lễ hội được tổ chức khắp nơi tại Nhật bản nhưng đông vui hơn hết vẫn là ở thành phố Yokohama.
 
le hoi pokemon
     
Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 và từ đó trở đi nó đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Nhật Bản. Hàng trăm hàng
nghìn người mặc những bộ đồ hình nộm Pokemon đi trình diễn và nhảy múa ở trên đường phố, thu hút nhiều sự chú ý của người dân địa phương và khách du lịch.

    Năm nay lễ hội được diễn ra từ ngày mùng 6/8 đến ngày 12/8 vào khung giờ khoảng từ 19h-21h (giờ địa phương). Địa điểm diễn ra tại công viên tưởng niệm Nippon, công viên Gạch Đỏ, công viên Rinko, công viên Grand mall..
 
le hoi pokemon4

  Bạn yêu thích Nhật Bản, bạn muốn khám phá đất nước, con người, phong cảnh và văn hóa nơi đây vậy thì hãy đến với chúng tôi để đăng kí ngay một cơ hội làm việc tại đất nước mặt trời mọc này.

 -------- HỐ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ ----------
☎️ HOTLINE: 097 194 6266 - Thùy Dương
 Truy cập: http://ntcglobal.com.vn/
 NTC TOÀN CẦU - Vững Bước Tương Lai 
https://www.youtube.com/watch?v=i2XR249s90M

Tác giả bài viết: Linh Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây